Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Samsung tiếp tục gia nhập phân khúc smartphone giá rẻ



Samsung tiếp tục gia nhập phân khúc smartphone giá rẻ với hai sản phẩm được giới thiệu đó là Galaxy Star và Galaxy Pocket Neo hướng đến thị trường mới nổi, sau khi vừa ra mắt sản phẩm smartphone cấp cao samsung galaxy s4




Máy có camera 2 MPx ở mặt sau nhưng không có camera phụ, cùng với đó là một loạt các kết nối và tính năng cơ bản, gồm 2 SIM, HSDPA, Wi-Fi chuẩn b/g /n, Bluetooth 4.0, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, GPS với Glonass, Samsung Chaton và pin dung lượng 1200 mAh.




Trong khi đó, Samsung Galaxy Star cũng có thiết kế và một số thông số kĩ thuật tương tự như chiếc Pocket Neo, tuy nhiên máy không hỗ trợ kết nối HSDPA và không được trang bị khả năng GPS, bù lại máy sử dụng VXL lõi đơn tốc độ 1 GHz.

Cả hai chiếc điện thoại này đều chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Hiện tại Samsung chưa công bố giá cả cụ thể của sản phẩm ngoài thông tin cho biết sẽ sớm phát hành rộng rãi bộ đôi sản phẩm này.

Galaxy Pocket Neo có kích thước 104,95 x 58 x 11,9 mm, nặng 100,5 gram, màn hình 3 inch có độ phân giải QVGA 320 x 240 pixel, VXL tốc độ 850 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB đi kèm khe nhớ mở rộng lên đến 32 GB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét