Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

"Honami" có thể được Sony công bố vào đầu mùa hè


Những thông tin rò rỉ gần đây cho biết Sony đang lên kế hoạch tích hợp camera của dòng máy ảnh Cyber-Shot cùng công nghệ âm thành của dòng máy nghe nhạc Walkman vào smartphone của mình, để cạnh tranh với camera của dòng máy samsung galaxy s4 vừa mới ra đời.

Theo nguồn tin trên thì nhiều khả năng Sony cũng sẽ trang bị cho chiếc điện thoại này khả năng chống nước và chống vụi như Xperia Z. "Honami" có thể được Sony công bố vào đầu mùa hè hoặc kì nghỉ lễ năm nay.




Diễn đàn công nghệ Esato vừa đăng tải một số thông tin về cấu hình một chiếc smartphone của Sony có tên mã là Honami được cho là sẽ tích hợp máy ảnh Cyber-Shot và thương hiệu Walkman.

Máy sử dụng VXL 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2,3 Ghz, màn hình 5 inch với panel IGZO của Sharp giúp tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó máy còn được trang bị pin có dung lượng 3000 mAh.

Điểm nổi bật của Honami là sẽ được trang bị một máy ảnh Cyber-Shot với độ phân giải 20 MPx với đèn flash Xenon tích hợp giống như Nokia 808 PureView. Một chi tiết đáng thú vị là Sony sẽ không bán công nghệ này cho các đối thủ cạnh tranh như Samsung và Apple mà sẽ giữ lại như một con át chủ bài trên smartphone của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét