Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Một phần trong chiến lược mở rộng thị trường của Apple



Khi đề cập đến iPhone giá rẻ, White cho rằng người dùng không nên mong đợi 1 iPhone có giá dưới 300 USD, vì vậy những người đang mong thiết bị này có giá 150 USD - 200 USD sẽ phải thất vọng. Với chi phí hiện tại để sản xuất ra 1 chiếc iPhone, giá bán từ 300 USD - 350 USD mới là giá người dùng cần nghĩ đến.


iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có nhiều tùy chọn kích cỡ, ít nhất là 2 hoặc 3 tùy chọn kích cỡ màn hình khác nhau, và sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới không dập khuôn kính thước như các hãng điện thoại khác, để cạnh tranh với sản phẩm mới samsung galaxy note 3 của samsung



"Apple đang làm việc để cũng cấp những lựa chọn màn hình khác nhau cho khách hàng, đây là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường của hãng", White cho biết.

Mặc dù vậy, nhà phân tích này lại không nêu ra các kích cỡ của màn hình iPhone 5 là bao nhiêu. Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều người thì có khả năng Apple sẽ ra mắt iPhone 5 có kích thước 3,5 inch, 4 inch và hơn 4 inch.

Đây không phải là lần đầu tiên White nói về kích cỡ màn hình iPhone 5 bởi trước đó ông cũng cho biết rằng smartphone của Apple sẽ có ít nhất 2 kích cỡ màn hình khác nhau.

Apple hiện đang đối mặt với sức ép ngày càng tăng từ Android và theo các nhà phân tích, nếu Apple không có sự đổi mới, nhiều khả năng hãng sẽ mất hết những gì đang có vào tay các đối thủ khác.


Lí do được đưa ra cho suy đoán này là có thể Apple muốn nâng cao tính cạnh tranh từ mẫu màn hình có kích thước lớn hơn hoặc nhỏ hơn giống như điện thoại Android nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng nhưng vẫn không làm "mất lòng" những tín đồ trung thành với iPhone có màn hình 4 inch hiện tại. Ngoài ra, có thể model 3,5 inch sẽ là một thiết bị giá rẻ như đồn đoán trước đó.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét