Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Một thiết bị hỗ trợ cá nhân vừa vặn trong túi xách của bạn


Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ duy nhất cho cuộc sống hàng ngày của bạn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mình, máy tính bảng Galaxy Tab là một lựa chọn phù hợp tiện lợi hơn samsung galaxy note. Đây là thiết bị hoàn hảo cho bất kỳ ai không có đủ thời gian trong ngày để làm hết mọi việc. Hơn nữa, với Galaxy Tab, bạn có thể thưởng thức các nội dung giải trí thú vị trong khi vẫn làm việc hiệu quả và đảm bảo công việc trong gia đình luôn diễn ra suôn sẻ.


Thay vì phải sử dụng nhiều thiết bị nhỏ khác nhau, chưa nói đến các bộ sạc đi kèm, bạn có thể trông cậy chiếc máy tính bảng này. Bạn có thể cập nhật thư điện tử, lướt web tốc độ cao, và đặt hàng trực tuyến để mua sắm hiệu quả (thực phẩm, tã cho bé, quần áo đi học cho bọn trẻ, và nhiều thứ khác). Màn hình WSVGA TFT-LCD 7 inch ấn tượng rất mảnh mai và nhẹ—bạn có thể cầm bằng một tay—và màn hình tương tác, sáng rất thú vị khi sử dụng.

Và, vì chiếc máy tính bảng hỗ trợ 3G trên tất cả các nhà mạng hiện nay, vì vậy bạn có thể sử dụng Galaxy Tab ở mọi nơi cần đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét