Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Những smartphone hàng đầu của LG tại Hàn Quốc



LG cho biết công ty đã xuất xưởng 10,3 triệu smartphone, một phần trong số này là nhờ vào sự tăng trưởng của Nexus 4 samsung galaxy note, Optimus G và Optimus G Pro, những smartphone hàng đầu của LG tại Hàn Quốc.


LG vừa tiến hành công bố kết quả tài chính trong Q1/2013 với doanh thu smartphone cao nhất từ trước đến nay, tuy nhiên doanh số bán TV của hãng lại giảm mạnh - samsung galaxy note.




Cụ thể, trong Q1/2013, lợi nhuận hoạt động của LG đạt 350 tỉ won, tương đương 323 triệu USD, và lợi nhuận ròng là 22 tỉ won, tương đương 20,3 triệu USD. Những con số lợi nhuận này giảm mạnh so với cùng kì năm ngoái, tuy nhiên doanh thu công ty đã tăng 6,8%, lên đến 13 tỉ USD mà theo LG thì chủ yếu là nhờ doanh số bán hàng smartphone của công ty đã đạt mức kỉ lục.

Bên cạnh đó, với việc Optimus G Pro dự kiến được phát hành rộng hơn trong quý này, LG hi vọng rằng kết quả kinh doanh của công ty sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt hơn trong Q2/2013.


Trong khi doanh thu smartphone của LG đã đạt kỉ lục thì bộ phận Home Entertainment Department của công ty lại gây thất vọng mà nguyên nhân được xác định chủ yếu là do sự yếu kém của TV Plasma. Công ty kì vọng với việc phát hành TV 4K và Smart TV 3D mới sẽ giúp hãng được cải thiện trên thị trường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét