Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Smart Dock biến chiếc samsung galaxy note 2 thành máy tính để bàn thu nhỏ


Smart Dock biến chiếc  samsung galaxy note 2 thành máy tính để bàn thu nhỏ


Đã xuất hiện một số thông tin cũng như hình ảnh đầu tiên của sản phẩm Smart Dock hoàn toàn mới dành cho Samsung Galaxy Note II , nó biến chiếc Galaxy Note II thành máy tính để bàn thu nhỏ với hệ thống kết nối hiển thị phong phú và các kết nối ngoại vi. Sản phẩm được liệt kê tại trang wed của Samsung US cũng như hãng bán lẻ Clove tại Anh.


Smart Dock được trang bị một đầu ra âm thanh stereo 3.5mm, một cổng microUSB để sạc cho Galaxy Note II và cung cấp năng lượng để dock có thể hoạt động cùng với một cổng HDMI và 3 cổng USB. Galaxy Note II có thể sử dụng bình thường khi được đặt trên dock, bao gồm cả chức năng thực hiện cuộc gọi thoại và việc đặt chiếc Galaxy Note II vào đúng vị trí trở nên dễ dàng khi bạn đã lật nắp che của Smart Dock


Bạn có thể sử dụng Smart Dock để biến Galaxy Note II thay thế cho chếc máy tính để bàn, với một bàn phím kích thước chuẩn và chuột điều hướng thông qua Android và có thể hiển thị tất cả các ứng dụng Adroid phổ biến trên màn hình với kích thước lớn. Ngoài ra nó có thể trở thành trung tâm đa phương tiện với chức năng kết nối với TV thông qua cổng USB hoặc HDMI.

Smart Dock có thể dễ dàng gập lại, bạn có thể cho thiết bị vào túi của mình một cách gọn gàng, mang lại sự thuận tiện khi di chuyển. Hãng bán lẻ Clove tại Anh chưa công cố bất cứ thông tin gì về tình trạng hàng sẵn có cũng như giá cả, trong khi người dùng đã có thể đặt hàng tại trang wed của Samsung US, nhưng cũng chưa hiển thị số ngày vận chuyển ước tính của sản phẩm.

Sau đây là một số hình ảnh của chiếc SmartDock này:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét