Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Galaxy Note 2 đánh bại iPhone5


Một loạt những sản phẩm mới đã được nhà sản xuất Hàn Quốc tung ra như Samsung ATIV S chiếc điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, Ativ Tab 10,1 inch, Ativ Smart PC 11,6 inch và Ativ Pro Smart PC… Nhưng sản phẩm đình đám nhất và được nhiều người mong đợi nhất chính là chiếc samsung galaxy note 2.


Điện thoại thông minh lai máy tính bảng Samsung Galaxy Note II


So với những thông tin chúng tôi đăng tải trước đó, thì hầu hết các thông số kỹ thuật của Galaxy Note II đều giữ nguyên, và không có nhiều thay đổi.

Về thiết kế, chiếc điện thoại thông minh lai máy tính bảng này có một chút thay đổi so với “người tiền nhiệm” Galaxy Note khi nó có các cạnh bo tròn hơn, đem đến sự mềm mại và tinh tế hơn.



Không hổ là thế hệ kế tiếp, chiếc Samsung Galaxy Note II được trang bị những tính năng mới và mạnh nhất để có thể cạnh tranh với các đối thủ đang chuẩn bị ra mắt như iPhone 5 của Apple, và dòng Lumia của Nokia. Sức mạnh của máy đến từ bộ xử lý lõi tứ Exynos có tốc độ vô cùng ấn tượng lên đến 1.6GHz, nhanh hơn so với tốc độ 1.4GHz của chiếc Galaxy S3.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét