Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Galaxy Note II đã đạt được sự thành công vượt ngoài mọi dự đoán


samsung galaxy note 2 đã đạt được sự thành công vượt ngoài mọi dự đoán và ảnh hưởng sâu rộng đến thị trường thiết bị di động, xứng đáng là người chiến thắng cho danh hiệu Sản Phẩm Công Nghệ Của Năm.

Sự sáng suốt trong lựa chọn chiến lược của Samsung với sản phẩm samsung galaxy note II càng được khẳng định bởi những ưu ái của giới công nghệ dành cho thiết bị di động này. Galaxy Note II được đánh giá rất cao, với nhiều trang tin công nghệ dành những từ ngữ ca ngợi như “sáng tạo”, “đổi mới”, “tuyệt vời”. Trang ukmobilereview.com bình chọn Galaxy Note II là “Thiết bị di động của năm 2012” và Galaxy Note II cũng nằm trong danh sách 10 smartphone tốt nhất của tờ Stuff nhờ các ưu điểm: màn hình rộng, khả năng đa nhiệm và bút S Pen. Tại Việt Nam, Galaxy Note II cũng dẫn đầu trong một cuộc bình chọn do Vnexpress tổ chức gần đây với gần 1/3 số phiếu từ 4.000 người tham gia.


Chiến lược Đại Dương Xanh cũng tạo nên sự thành công đáng kể cho sản phẩm Galaxy Note II

Bằng việc vận dụng chiếc lược Đại Dương Xanh, Samsung đã tạo ra phân khúc mới với Galaxy Note II và góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng vốn đã từng ưa chuộng “tỉ lệ vàng 3.5 inch” của iPhone. Với sự chạy đua của các công ty công nghệ khác trong việc tạo ra các mẫu smartphone màn hình lớn (iPhone 5 đã nâng kích thước màn hình lên 4 inch), Samsung đã chứng minh sự đúng đắn và sáng tạo của mình trong việc áp dụng chiến lược Đại Dương Xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét