Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Samsung Galaxy S3 tích hợp thêm các tiện ích


Mẫu samsung galaxy s3 dang được bán hiện nay dùng màn hình Super AMOLED HD 4,8 inch, camera 8 Megapixel, bộ xử lý lõi tứ Exynos 4 tốc độ 1,4GHz. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hàng loạt tiện ích và công nghệ mới như tính năng theo dõi mắt người dùng, tiện ích gọi điện S-Dialer, điều khiển bằng giọng nói S-Voice hay giao tiếp S-Beam với NFC, Wi-Fi Direct.

samsung galaxy s3 phiên bản mới có được cải thiện hơn so với phiên bản cũ về thời gian sử dụng.

Eldar Murtazin, một hot blogger công nghệ tại Nga, cho biết Samsung chuẩn bị tung ra Galaxy S III mới trong năm nay để bán cùng Galaxy S IV. Điều này đồng nghĩa với việc "vòng đời" của S III vẫn chưa hoàn toàn kết thúc sau khi mẫu smartphone mới nhất của hãng Hàn Quốc được giới thiệu vào ngày mai (14/3).



Galaxy S III phiên bản mới có thể dùng pin dung lượng cao hơn mode hiện tại.


Theo đó, Galaxy S III phiên bản mới có thể được trang bị bộ pin dung lượng 2.400 mAh, nhiều hơn so với mức pin trên sản phẩm cũ là 2.100 mAh. Đồng thời, sản phẩm này còn hỗ trợ thêm tính năng sạc không dây. Nguồn tin cho biết Galaxy S III sẽ được cải thiện màn hình nhưng không nói rõ độ phân giải hay công nghệ được áp dụng trên sản phẩm mới.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về mẫu Galaxy S III mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét