Thứ Tư, 6 tháng 3, 2013

Chương trình ra mắt Samsung Galaxy Note 2 tại Grand Ball Room



Chương trình ra mắt samsung galaxy note 2 chính thức bắt đầu lúc 19h tại Grand Ball Room với màn múa tương tác và múa bóng ấn tượng. Những nghệ sỹ trên sân khấu đã múa trong không gian được tạo ra từ nét vẽ của cây bút S Pen. Màn múa 3D Mapping còn kết thúc với việc S Pen tô màu cuộc sống bằng những ý tưởng để cuộc sống màu sắc, phong phú hơn. Sau màn múa, Galaxy Note II xuất hiện và được đại diện Samsung giới thiệu từng tính năng nổi bật. Hầu hết các khách mời đều ấn tượng với màn trình diễn-giới thiệu sản phẩm lần này của Samsung.


Samsung vừa tổ chức thành công sự kiện dạ tiệc "Đam mê sáng tạo" để chính thức giới thiệu sản phẩm mới samsung galaxy note 2. Chương trình đã thu hút gần 1.000 người đến tham dự.

Các nghệ sĩ Việt Nam có mặt tại đêm dạ tiệc rất sớm, mỗi người theo đuổi một ngành nghề nhưng tất cả họ đều gặp nhau ở điểm chung là mong muốn thể hiện sự sáng tạo vào trong các dự án họ đang theo đuổi. Nhà thiết kế Lý Quý Khánh phác họa một mẫu váy dạ hội mới trên chiếc Galaxy Note II. Hay HLV Trần Lập vẽ Hồ Ngọc Hà trên Galaxy Note II đều đẹp không thua gì vẽ trên giấy thường. Đặc biệt, rất nhiều người mẫu, diễn viên đã ký tên và ghi lại lời chúc ngay trên Galaxy Note II. Ai cũng hào hứng tham gia các hoạt động của chương trình, góp phần làm nên đêm tiệc đúng như tên gọi "Đam mê sáng tạo".


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà làm mẫu cho HLV Trần Lập vẽ chân dung trên Galaxy Note II.

Đón chào khách mời trong đêm dạ tiệc là khu vực chụp ảnh cùng mô hình Galaxy Note II ấn tượng. Với chủ đề "Đam mê sáng tạo", sảnh White Palace được thiết kế như một thành phố ý tưởng. Mỗi quảng phố đều được dàn dựng công phu, đậm chất sáng tạo.

Từ quảng trường thời trang, quán cà phê, studio đến khu phố ký họa đều được bài trí đặc biệt. Quán cà phê sáng tạo cũng là nơi dừng chân để các khách mời khám phá những tính năng độc đáo của Galaxy Note II. Dòng người đông đảo còn cùng nhau thảo luận những tính năng đặc biệt tại khu vực trải nghiệm Galaxy Note II.

Ý tưởng mà Samsung Galaxy Note II khơi gợi trong đêm dạ tiệc đã giúp quan khách có cái nhìn khác về quan niệm sáng tạo. Galaxy Note II khuyến khích mọi người nghĩ mới, làm mới, nhìn mới để cuộc sống thêm phong phú, đa dạng. Galaxy Note II với nhiều tính năng hữu dụng sẽ như một "phụ tá" để người dùng thể hiện các sáng kiến nho nhỏ của mình cho phong cách sống tích cực.
Dạ tiệc "Đam mê sáng tạo" đã truyền cảm hứng và khơi gợi tiềm năng sáng tạo của mỗi quan khách. Khi tinh thần sáng tạo được mở lối, Galaxy Note II sẽ giúp những ai yêu thích sáng tạo trình bày các ý tưởng một cách nhanh chóng, hiệu quả và lưu lại dấu ấn cá nhân độc đáo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét